Fnb สูญเสียออกไป Capitec ใน ธนาคารทางอินเทอร์เน็ต การสำรวจ


FNB สูญเสียออกไป Capitec ในการสำรวจธนาคารทางอินเทอร์เน็ต Absa ประสิทธิภาพต่ำ ดู Infographic ที่ แบร์รี่ฮันนา & nbsp | & nbsp10 เมษายน 2014 & nbsp13: 06 JOHANNESBURG & ndash; Capitec โผล่ออกมาผู้ชนะของอินเทอร์เน็ตที่ผ่านมาสำรวจความพึงพอใจการธนาคารเบียดครองแชมป์ FNB จากจุดสูงสุดเป็นครั้งแรก FNB คะแนน 69 ออกไปได้ 100 Columinate & rsquo; s 2014 Internet Banking SITEisfaction สำรวจหกจุดลดลงจากปี 2013 Capitec ปีนขึ้นไปเก้าแต้ม 71 Nedbank Absa และยังคงมีเสถียรภาพแม้ว่า Absa ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องต่ำกว่าค่าเฉลี่ย มาตรฐานของธนาคารปรับตัวดีขึ้นคะแนนของตนโดยหกจุดถึง 56 ปีนี้เป็นปีที่สามที่ผู้เชี่ยวชาญการวิจัยตลาดออนไลน์ Columinate ได้ทำการสำรวจ SITEisfaction FNB บรรลุคะแนนรวมสูงสุดในปี 2012 และปี 2013 ที่มี Capitec อ้างว่าจุดสูงสุดในปี 2014 ซึ่งเป็นปีแรกที่มันถูกรวมเนื่องจากการเติบโตของจำนวนลูกค้าที่ Capitec คะแนน SITEisfaction มีการคำนวณโดยการลบร้อยละของผู้ใช้ที่รายงานพึงพอใจโดยรวมต่ำจากร้อยละที่รายงานพึงพอใจโดยรวมสูง การศึกษาได้ดำเนินการออนไลน์ระหว่าง 15 มีนาคมและ 22 มีนาคมและ 1 สำรวจ 385 บุคคลหรือ 2 199 บัญชี มันมุ่งเน้นไปที่การใช้งานเช่นความถี่ของการเข้าชมและระยะเวลาต่อการเข้าชม; ความพึงพอใจที่มีประสบการณ์ด้านการธนาคารอินเทอร์เน็ต; การรักษาความปลอดภัย ปพลิเคชันธนาคารทางอินเทอร์เน็ต; และบริการของบุคคลที่สามเช่น 24/7 และเครื่องมืออื่น ๆ สุขภาพทางการเงินส่วนบุคคลที่สามารถเสียบเข้ากับธนาคารทางอินเทอร์เน็ต บัญชีที่ถูกแบ่งออกในหมู่ผู้ตอบแบบสอบถามดังนี้ Absa (487); Capitec (282); FNB (641); Nedbank (302); และธนาคารสแตนดาร์ด (487) แม้ว่าตัวอย่างจาก Capitec เป็นขนาดเล็กที่สุด Columinate มีความมั่นใจว่าสูงกว่าเกณฑ์ประมาณ 250, คะแนนความพึงพอใจไม่แตกต่างกันอย่างมากกับจำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามที่เติบโตขึ้น ที่เรียบง่ายและราคาไม่แพง ผลที่ได้จากการสำรวจสะท้อนให้เห็นว่า Capitec ดำเนินการโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมธนาคารที่เหมาะสมไว้วางใจและใช้งานง่าย FNB ดำเนินการได้ดีบนความยืดหยุ่นและนวัตกรรมอุปกรณ์ & ldquo; Capitec ไม่สามารถแข่งขันกับ FNB ในแง่ของจำนวนของคุณสมบัติที่ FNB & rsquo; s แพลตฟอร์มธนาคารทางอินเทอร์เน็ตทำให้มี แต่ Capitec บรรลุตำแหน่งแรกผ่านประสบการณ์ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ที่เรียบง่ายและราคาไม่แพง & rdquo; แสดงความคิดเห็น Henk Pretorius ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งของ Columinate & ldquo; การนำเสนอที่ครอบคลุมและมีความยืดหยุ่นจะเพิ่มความน่าสนใจของสิ่งอำนวยความสะดวกธนาคารออนไลน์ แต่ความต้องการขั้นพื้นฐานที่น่าพอใจควรจะยังคงมุ่งเน้นที่สำคัญสำหรับธนาคาร & rdquo; เขาพูดว่า. 8220; มันใช้งานง่ายสะดวกและฉันรู้สึกปลอดภัยใช้มัน 8221; เขียนลูกค้า Capitec หนึ่งในขณะที่อีกกล่าวว่าจาก FNB, 8220; FNB ให้ฉันตัวเลือกมากขึ้นที่จะทำสิ่งผ่านธนาคารทางอินเทอร์เน็ตกว่า banks8221 อื่น ๆ ของฉัน ;. FNB มีคุณลักษณะการใช้งานสูงสุดกับหนึ่งในสามของลูกค้า FNB ใช้มากกว่า 15 คุณสมบัติเมื่อเทียบกับเพียง 11% ของลูกค้า Capitec ใช้หมายเลขเดียวกัน เป็นกลุ่มของลูกค้า Capitec ใช้ระหว่างห้าเก้าและคุณสมบัติของแพลตฟอร์มธนาคารออนไลน์ คุณสมบัติจะรวมทุกอย่างจากการชำระเงินเพื่อซื้อเวลาออกอากาศจ่ายค่าปรับจราจรหรือทำซื้อขายหุ้นออนไลน์และการจัดการพอร์ตการลงทุน & ldquo; มีการเพิ่มขึ้นในจำนวนที่แน่นอนของคุณสมบัติที่ผู้คนใช้ในบัญชีธนาคารอินเทอร์เน็ตของพวกเขาที่มีการเจริญเติบโตในการใช้งานของการใช้งานเช่นเดียวกับบริการอื่น ๆ เช่นการซื้อเวลาออกอากาศและข้อมูล & rdquo; Pretorius กล่าวว่า จำนวนของผู้ตอบแบบสอบถามส่งเงินให้กับคนที่มีความถูกต้องใต้หมายเลขโทรศัพท์มือถือแอฟริกันที่มีการเติบโต 10% ตั้งแต่ปี 2012 หนึ่งในสี่ของผู้ตอบแบบสอบถามกล่าวว่าพวกเขาจ่ายค่าปรับการจราจรผ่านทางธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่มีมากกว่าครึ่งหนึ่งของเวลาออกอากาศซื้อ & ndash; ทำให้สี่นี้กิจกรรมที่นิยมมากที่สุดดำเนินการผ่านทางธนาคารทางอินเทอร์เน็ตโดยรวม & ldquo; บุคคลบางคนแม้เพียงร้อยละขนาดเล็ก, มีบัญชีธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่พวกเขาไม่เคยใช้ในการชำระเงิน แต่ใช้เพียงข้อมูลการซื้อไฟฟ้าและเวลาออกอากาศเช่นห้างสรรพสินค้าออนไลน์ & rdquo; Pretorius กล่าวว่า การเจริญเติบโตในธนาคารบนมือถือ การเจริญเติบโตในการเข้าถึงโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตเป็นเรื่องน่าทึ่ง แต่ยังไม่ได้เปลี่ยนสก์ท็อปแบบดั้งเดิมหรือการเข้าถึงแล็ปท็อป การใช้แท็บเล็ตสำหรับธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้น 12% ในปี 2014 29% โดยรวมกับ 69% ของผู้ตอบแบบสอบถามบอกว่าพวกเขาใช้อุปกรณ์มากกว่าหนึ่งในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตของธนาคาร ร้อยละเจ็ดสิบของผู้ตอบแบบสอบถามที่ธนาคารมี FNB ยังใช้มือถือหรือมาร์ทโฟนของพวกเขาสำหรับธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่มีหนึ่งในสามของธนาคารสแตนดาร์ดและลูกค้า Absa การใช้ธน​​าคาร & rsquo; ปพลิเคชันแท็บเล็ต (ร้อยละสูงสุดจากทุกธนาคาร) อ้างอิงธนาคารสแตนดาร์ด & rsquo; s เปิดตัวล่าสุดของแอปพลิเคปรับปรุงใหม่ของ Pretorius ที่คาดการณ์ว่าจะมีการแข่งขันในการพัฒนาประสบการณ์ที่เหนือกว่าแท็บเล็ตในปีถัดไป ความน่าเชื่อถือยังคงเป็นปัจจัยที่สำคัญ Absa ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในที่เลวร้ายที่สุดในทุกพื้นที่ที่ไดรฟ์ความพึงพอใจของธนาคารทางอินเทอร์เน็ตเช่นนวัตกรรมสะดวกในการใช้ค่าใช้จ่ายและความไว้วางใจ & ldquo; ความน่าเชื่อถือเป็นผู้บริจาคที่สำคัญเพื่อความพึงพอใจกับลูกค้า Absa มีระดับต่ำของความไว้วางใจและความเข้าใจที่ดีของธนาคาร & rsquo; s การรักษาความปลอดภัย & rdquo; Pretorius กล่าวว่า & ldquo; Absa doesn & rsquo; เสื้อเสมอตลาดตัวเองได้ดีและให้ความรู้แก่ฐานลูกค้าของตนในสิ่งที่สามารถนำเสนอ ตัวอย่างเช่นหลายของลูกค้าของตนสวม & rsquo; ทราบว่าธนาคารมีแอปพลิเค & rdquo. Pretorius เน้นว่าหนึ่งในสามของผู้ใช้ธน​​าคารทางอินเทอร์เน็ตแบ่งปันบัญชีของพวกเขากับคนอื่น แต่ไม่ได้เป็นธนาคารเดียวอย่างชัดเจนเหมาะสำหรับผู้ใช้หลายคนในบัญชีธนาคารส่วนบุคคล & ldquo; ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่, & rdquo; เขาแสดงความคิดเห็น แนวโน้มในธนาคารออนไลน์ 2012-2014 20image. jpg? 99147a "/% 202% 20image% 20e. jpg? 99147a "/% ที่มา: ธนาคารทางอินเทอร์เน็ตที่ 3 ประจำปี siteisfaction ในแอฟริกาใต้รายงาน

Comments